Bách Hóa Xanh

Open Jobs - 0

About Company

Trong khoảng thời gian cuối năm thị trường lao động đang khá nhộn nhịp với rất nhiều nhà tuyển dụng đang có nhu cầu tuyển dụng. Trong đó, các thông tin Bách Hóa Xanh tuyển dụng nhân viên bán hàng hiện đang được quan tâm đến nhiều. Những thông tin về việc làm, quy trình ứng tuyển, quyền lợi sẽ được vieclamdichvukhachhang.com tổng hợp đầy đủ đến bạn. 

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng của Bách Hóa Xanh

Với chuỗi cửa hàng kinh doanh khắp trên toàn quốc, Bách Hóa Xanh luôn có nhu cầu tuyển dụng rất lớn ở nhiều vị trí. Vì có môi trường làm việc tốt cùng chính sách phúc lợi hấp dẫn nên việc làm tại đây thu hút một lượng lớn các người lao động quan tâm đến. 

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng của Bách Hóa Xanh rất lớn
Nhu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng của Bách Hóa Xanh rất lớn

Đặc biệt là đối với vị trí  nhân viên bán hàng của Bách Hóa Xanh bởi nó không yêu cầu kinh nghiệm và sẽ được đào tạo, còn có cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc. Không chỉ có các vị trí việc làm toàn thời gian, vị trí nhân viên bán hàng còn có nhiều hình thức như ca gãy, part time… dành cho nhiều đối tượng.

Quy trình Bách Hóa Xanh tuyển dụng nhân viên bán hàng

Quy trình Bách Hóa Xanh tuyển dụng vị trí nhân viên bán hàng khá đơn giản

  • Nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm tới vị trí nhân viên bán hàng tại cửa hàng bách hoá xanh có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua website của công ty hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
  • Sơ loại hồ sơ: Nhân viên tuyển dụng sẽ xem xét và sơ loại hồ sơ dựa trên yêu cầu công việc. Các ứng viên phù hợp sẽ tiếp tục vào giai đoạn sau.
  • Phỏng vấn: Ứng viên sẽ được mời tham gia phỏng vấn cá nhân với nhân viên tuyển dụng hoặc quản lý cửa hàng. Trong quá trình phỏng vấn, ứng viên có thể được hỏi về kinh nghiệm làm việc trước đây, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm.
  • Đề xuất nhận việc: Sau khi hoàn thành các giai đoạn trên, nhân viên tuyển dụng hoặc quản lý cửa hàng sẽ đánh giá và đưa ra quyết định cuối cùng về việc nhận ứng viên vào làm việc. Nếu ứng viên được chọn, họ sẽ được thông báo và tiến hành các thủ tục nhận việc.

Mô tả công việc nhân viên bán hàng Bách Hóa Xanh

Công việc nhân viên bán hàng Bách Hóa Xanh phải tư vấn sản phẩm cho khách hàng
Công việc nhân viên bán hàng Bách Hóa Xanh phải tư vấn sản phẩm cho khách hàng
  • Nhân viên bán hàng phải chào đón khách hàng một cách lịch sự và thân thiện. Họ nên có kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ có sẵn trong cửa hàng để giúp khách hàng tìm kiếm và mua hàng một cách thuận tiện. Họ cũng cần trả lời các câu hỏi từ khách hàng và cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt.
  • Nhân viên phải chịu trách nghiệm giữ cửa hàng gọn gàng và đảm bảo rằng các hàng hóa được trưng bày một cách hợp lý. Họ cần kiểm tra hàng hóa, sắp xếp lại các mặt hàng khi cần thiết và báo cáo về tình trạng hàng tồn kho cho người quản lý.
  • Nhân viên bán hàng phải xử lý các giao dịch mua hàng của khách hàng. Điều này bao gồm quét sản phẩm, tính tiền, nhận thanh toán và cung cấp hóa đơn cho khách hàng. 
  • Trong trường hợp khách hàng có khiếu nại hoặc vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, nhân viên bán hàng phải xử lý một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Họ cần lắng nghe và hiểu rõ vấn đề của khách hàng, tìm cách giải quyết một cách hợp lý hoặc gọi người quản lý để nhận sự hỗ trợ.
  • Nhân viên cần tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh trong quá trình làm việc. 
  • Họ cần báo cáo về doanh số bán hàng hàng ngày, tuần hoặc tháng cho người quản lý.

Quyền lợi khi ứng tuyển nhân viên bán hàng Bách Hóa Xanh là gì?

Bách Hóa Xanh có chính sách phúc lợi rất hấp dẫn
Bách Hóa Xanh có chính sách phúc lợi rất hấp dẫn
  • Đối với vị trí bán hàng tại Bách Hoá Xanh thì sẽ có mức thu nhập trung bình khoảng 5 – 8 triệu, có thể cao hơn nếu hiệu quả công việc tốt và lượng giờ làm việc cao.
  • Lộ trình thăng tiến khá rõ ràng nếu bạn là người có năng lực thì có thể tiến lên quản lý cửa hàng. Khi đó bạn sẽ có những mức thưởng hàng tháng và các dịp lễ vô cùng hấp dẫn.
  • Khi đăng ký làm việc tại Bách Hoá Xanh bạn sẽ được sắp xếp nơi làm việc thuận tiện, gần nơi ở.
  • Môi trường làm việc tại đây khá thoải mái, thân thiện được các đồng nghiệp hỗ trợ. Khi được nhận bạn sẽ được đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng và chuyên môn liên quan đến bán hàng.
  • Khi làm nhân viên chính thức bạn sẽ được ký hợp đồng lao động lâu dài, ổn định. Bách Hóa Xanh sẽ có chính sách phúc lợi đầy đủ cho nhân viên từ BHYT, BHXH, Teambuilding, 12 ngày phép/ năm, nghỉ thai sản, ốm đau…

Các thông tin Bách Hóa Xanh tuyển dụng nhân viên bán hàng luôn được vieclamdichvukhachhang.com liên tục cập nhật. Đây là một trang web tuyển dụng lớn với hàng ngàn cơ hội việc làm đang chờ đón bạn.